Thăc mắc, góp ý , kiện tụng....

. . Không có nhận xét nào:


Hiện tại mình có một điều cần thông báo với mọi người là nhóm mình hiện tại đã lên website  

http://khotruyentranh.net/.  

1 ) Về vấn đề per cho phép của các nhóm dịch :
Do hiện tại đã lên website nên mình cần đăng truyện của các nhóm khác lên web nhưng giờ chưa xin được per của các nhóm khác. Nếu có mạo phạm đến các nhóm nào cho mình gửi lời xin lỗi và sẽ đi xin phép ngay lập tức.
 + Lý do mình mới lập web mọi thứ vẫn còn lung tung lắm.
+ Hiện tại có rất hiều nhóm dịch nên có thể có sót một nhóm nào đó.
+ Các nhóm dịch để có một trang không cho per ở trong truyện mà mình không để ý nên sót.
+Truyện thì bắt xin per truyện thì không mình nên mình nghĩ là nhóm dịch đã cho per chung rồi.
 +nhóm dịch đã drop .

Bên nào gặp phải vấn đề per xin liên hệ với mình qua mail madona90vdqn@gmail.com mình sẽ sửa sai ngay lập tức.
2) Kiện tụng :  Nhóm dịch dùng raw của nhóm mà chưa xin phép hay bản trans lấy của nhóm khác làm của mình ...

 liên hệ với mình qua mail madona90vdqn@gmail.com
3) Thắc mắc :  Sao truyện ra lâu thế, drop rồi hay chưa.... xem tại đây




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ DỊP ĐẾN THĂM BLOG CỦA CHÚNG TỚ HÃY SẺ CHIA VÀI ĐIỀU NHA.
- NẾU CÓ THỂ XIN VUI LÒNG VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU.
- THÊM MẶT CƯỜI BẰNG CÁCH COPPY MÃ CỦA NÓ VÀ PASTE VÀO NHẬN XÉT LÀ XONG.
- NÓI LỜI HAY Ý ĐẸP, KHÔNG DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ BẤT LỊCH SỰ ĐỂ COMMENT.

Thông báo

Cần tuyển thêm translator và editor

FACEBOOK

Hỗ trợ trực tuyến

BẠN BÈ

Popular Posts

Thống kê blog