GIỚI THIỆU

. . Không có nhận xét nào:

Tiền thân nhóm chỉ có mình và mình chỉ xác định solo để làm một vài pj mà mình yêu thích thôi vì chưa tự tin vào vốn trans và edit và vì mình chỉ vừa mới bắt đầu làm truyện tranh không lâu.Nói chung mình đọc truyện rất nhiều nhưng không nghĩ một ngày mà có thể tự làm những truyện mà mình thích. Cứ nghĩ là khó lắm nhưng không có gì là khó đâu các bạn ạ chỉ cần bạn có lòng tin và lòng kiên trì thôi là bạn có thể thực hiện được đó.Khi bắt đầu vào pj đầu tiên đó là HANATSUKIHIME gặp đúng nhóm làm truyện đó up cùng ngày cùng bộ cùng web luôn.Thật sự nản và không muốn làm nữa nhưng được sự động viên mọi người cuối cùng mình cũng hoàn tất nó thuận lợi.

Hiện tại mình đã cố gắng mở rộng nhóm hơn để làm thêm vài pj hay nữa chia sẻ với mọi người những gì mình biết tuy bản dịch và edit có thể k dc tốt nhưng nhóm sẽ cố gắng làm hết khả năng của mình.

Mình hiện tại đi làm và các thành viên cũng đi học nên các pj sẽ không update thường xuyên được mong các bạn cũng đừng trách nha vì làm cái này chỉ vì sở thích chúng mình không được trả tiền để làm nó đâu nhưng chúng mình với niềm đam mê không bao giờ tắt sẽ cố gắng ... hết mức có thể.

Các bạn yên tâm là mình làm bộ nào sẽ làm kết luôn trừ phi chưa có bản dich eng thì có lẽ bạn sẽ phải đợi lâu chút xíu.

Giờ nhóm chỉ mong tuyển thêm nhân lực nữa, bạn nào có hứng thú ( dài lâu ) xin hãy tham gia nhóm mình nhé.
                                                                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ DỊP ĐẾN THĂM BLOG CỦA CHÚNG TỚ HÃY SẺ CHIA VÀI ĐIỀU NHA.
- NẾU CÓ THỂ XIN VUI LÒNG VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU.
- THÊM MẶT CƯỜI BẰNG CÁCH COPPY MÃ CỦA NÓ VÀ PASTE VÀO NHẬN XÉT LÀ XONG.
- NÓI LỜI HAY Ý ĐẸP, KHÔNG DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ BẤT LỊCH SỰ ĐỂ COMMENT.

Thông báo

Cần tuyển thêm translator và editor

FACEBOOK

Hỗ trợ trực tuyến

BẠN BÈ

Popular Posts

Thống kê blog