HỖ TRỢ EDIT DÀNH CHO MEM

. . Không có nhận xét nào:









còn 2 cái nữa mình dẫn link chính nha vì các bạn ý vẫn đang viết khả năng die link rất hiếm mình chỉ coppy cái mà mình sợ sẽ die link vào blog mình thôi




CÒN VỀ PHẦN MỀM PTS VÀ CÁC PHỤ GIA THÌ MÌNH CHỈ DÀNH CHO MEM NÊN MEM EDIT NÀO NHÓM MÌNH THÌ LIÊN HỆ LEADER ĐỂ LẤY NHA.

cập nhập ngày 1/8/2013

( bộ font để edit truyện tranh )






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ DỊP ĐẾN THĂM BLOG CỦA CHÚNG TỚ HÃY SẺ CHIA VÀI ĐIỀU NHA.
- NẾU CÓ THỂ XIN VUI LÒNG VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU.
- THÊM MẶT CƯỜI BẰNG CÁCH COPPY MÃ CỦA NÓ VÀ PASTE VÀO NHẬN XÉT LÀ XONG.
- NÓI LỜI HAY Ý ĐẸP, KHÔNG DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ BẤT LỊCH SỰ ĐỂ COMMENT.

Thông báo

Cần tuyển thêm translator và editor

FACEBOOK

Hỗ trợ trực tuyến

BẠN BÈ

Popular Posts

Thống kê blog