THÔNG BÁO CHO BẠN ĐỌC ( CẬP NHẬP NGÀY 08/02/2014)

. . 2 nhận xét:


   Hiện tại nhóm tớ có vài thông báo như sau : 

MỌI NGƯỜI ỚI ỜI: 

12/06/2013 : Đầu tiên cho mình cảm ơn những bạn đã luôn ủng hộ và khích lệ nhóm mình ( nhóm ít fan thôi ) tuy nhóm thực sự không làm nhiều bộ gọi là đặc sắc gì lắm, Chất lượng còn nhiều hạn chế nhưng thực sự những comment của các bạn làm mình rất rất vui và không ngại sức khỏe thời gian để làm truyện tranh cho mọi người đọc, thực sự nhu cầu người đọc thì nhiều nhưng người làm truyện thì ít.Và cũng chẳng có nhóm nào thực sự làm lâu dài cả vì còn thời gian còn công việc gia đình nữa.( Sức khỏe mình dạo này tụt nhiều vì toàn làm đến khuya cứ rảnh tí nào là làm - không hiểu sao lại ham mê như thế.hic)
Nhưng mình thì lại không muốn dừng lại  mình cảm thấy niềm vui từ nó không phải ở chia sẻ để nhận comment hay like mà vui vì được làm những truyện hay để có thể truyền tải thông điệp gì đó tới mọi người.
Hiện tại nhóm xin thông báo mọi người vài điều sau đây : sau này nhóm sẽ hoạt động chủ yếu trên site này còn truyện của nhóm được up đi đâu thì mình có thông báo cho bên uploader rồi. Bọn tớ đã cố gắng làm tên miền để ai cũng đọc được truyện rồi đó,hì hì.Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ và luôn ủng hộ nhóm mình nhé.

- UPDATE 12/08/2013 : Hiện tại nhóm mình sẽ up truyện sớm nhất lên manga24h.com chứ không phải là vnsharing nữa( trừ 2 bộ s to m no sekai và parfait tic).vì ở đó mình có thể up toàn bộ truyện lên kể cả bộ làm trùng chứ ko phải là bị từ chối ko cho up hay tình trạng xóa truyện của nhóm vì k xin per.vnsharing thì rất nhìu ng đọc nhưng thực sự ở đó có quá nhìu thứ k hợp ý tớ cho lắm.tạm thời vậy đã.có thay đổi gì mình sẽ thông báo sau.rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhóm mình cho đến ngày hôm nay.

- update 10/09/2013 hiện tại mình k quan trọng manga24h nữa các site đều như nhau nhé.tiện up bên nào mình sẽ làm bên đó.
sắp tới mình rất bận  nên mình sẽ cố chạm eng trong nhiều bộ tới.mong mọi ng ủng hộ ạ.Còn lo cho cuộc sống bên ngoài nữa.Mình hứa rảnh là mình sẽ làm à.Có thể sau này sẽ không có nhìu tgian nhưng bộ nào mình nhận là mình sẽ cố gắng làm hết.

- update 01/2014 : Hiện tại web đã lên tầm website mong mọi người ủng hộ nhé.






2 nhận xét:

  1. Ad hãy cố giữ gìn sức khỏe nhá. Có câu : '' có sức khỏe là có tất cả mà '' .Chúc nhóm Blood diamond mọi điều tốt đẹp.
    Thân !

    Trả lờiXóa

CÓ DỊP ĐẾN THĂM BLOG CỦA CHÚNG TỚ HÃY SẺ CHIA VÀI ĐIỀU NHA.
- NẾU CÓ THỂ XIN VUI LÒNG VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU.
- THÊM MẶT CƯỜI BẰNG CÁCH COPPY MÃ CỦA NÓ VÀ PASTE VÀO NHẬN XÉT LÀ XONG.
- NÓI LỜI HAY Ý ĐẸP, KHÔNG DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ BẤT LỊCH SỰ ĐỂ COMMENT.

Thông báo

Cần tuyển thêm translator và editor

FACEBOOK

Hỗ trợ trực tuyến

BẠN BÈ

Popular Posts

Thống kê blog