THÔNG BÁO CHO UPLOADER

. . Không có nhận xét nào:

CÁC UPLOADER CỦA CÁC SITE CHÚ Ý NÈ : 

Uploader lưu ý : 

- Khi đã chọn truyện nhóm mình up lên thì phải up của nhóm mình, ko được up chèn nhóm khác vào( vd chap 1 nhóm mình , chap 2 nhóm khác)
- Đã up thì phải có trách nhiệm up đến cùng không được up vài chap rồi thấy lười hoặc ít comment thì lại bỏ dở ở đấy ).
- Giữ nguyên credit của nhóm, ghi rõ nguồn dẫn link về trang chủ của nhóm.
up sau website http://khotruyentranh.net/ của tớ là 24h. Hiện tại mình đã nâng cấp lên website nên mong các website đổi trang chủ của tớ là http://khotruyentranh.net/ nha.

- bộ nào phải xin per xin liên hệ với tớ qua mail/yahoo/facbook ( nếu cứ cố ý đăng càn đừng trách tớ nhé. )

*** per lady masquerade: blog truyện.
per parfait tic :  truyentranhonline.vn
per các bộ truyện của nhóm : truyện tranh 8




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ DỊP ĐẾN THĂM BLOG CỦA CHÚNG TỚ HÃY SẺ CHIA VÀI ĐIỀU NHA.
- NẾU CÓ THỂ XIN VUI LÒNG VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT CÓ DẤU.
- THÊM MẶT CƯỜI BẰNG CÁCH COPPY MÃ CỦA NÓ VÀ PASTE VÀO NHẬN XÉT LÀ XONG.
- NÓI LỜI HAY Ý ĐẸP, KHÔNG DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ BẤT LỊCH SỰ ĐỂ COMMENT.

Thông báo

Cần tuyển thêm translator và editor

FACEBOOK

Hỗ trợ trực tuyến

BẠN BÈ

Popular Posts

Thống kê blog